Phần mềm CRM cho phép lập báo giá nhanh chóng và chính xác
Phần mềm CRM (viết tắt của từ Customer Relationship Management) được xem là công cụ quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Hệ thống thu thập, tổ chức và quản lý mọi thông tin liên quan đến khách hàng; cho phép theo dõi hành trình của khách hàng tiềm năng và khách hàng có tương tác với thương hiệu hoặc với sản phẩm.
Trong số các phân hệ chức năng, phân hệ báo giá là phân hệ nổi bật nhất của hệ thống CRM do DIGINET phát triển. Vậy chức năng báo giá sẽ được thực hiện như thế nào? cùng xem tiếp nhé!
>>> Xem thêm: Phần mềm tính lương cho doanh nghiệp từ 100 nhân viên
Quy trình báo giá bằng phần mềm CRM của DIGINET
Các phần mềm do DIGINET phát triển được viết riêng theo yêu cầu; nhờ đó giải quyết triệt để các vấn đề của doanh nghiệp. Tương tự đối với hệ thống CRM. Các chức năng được thiết lập phù hợp với mỗi ngành nghề như: Sản xuất; Thương mại; Dịch vụ; Bất động sản;… và theo quy trình chặt chẽ, linh hoạt.
Đối với chức năng báo giá, DIGINET đã đưa ra quy trình gồm các bước khai báo khách hàng, chuyển đổi, lập báo giá, duyệt báo giá và lập đơn hàng theo báo giá đã duyệt.
Thông tin khách hàng không chỉ được lưu trữ và quản lý tập trung trên một hệ thống mà còn được gắn với nhân viên phụ trách. Ngay từ đầu, người quản lý và nhân viên phụ trách đều có đầy đủ dữ liệu để tiến hành các bước tiếp theo. Bên cạnh đó, các nhiệm vụ trễ hạn, chưa thực hiện hoặc đã hoàn thành được ghi nhận lại; nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề phát sinh thì các bên liên quan có thể trao đổi trực tiếp với nhau trên phần mềm CRM.
Việc báo giá sẽ dựa trên bảng giá chuẩn của công ty theo số lượng mua, điều khoản thanh toán hoặc điều khoản thương mại. Sau khi hoàn thành báo giá được gửi duyệt; quy trình duyệt có thể qua nhiều cấp khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của báo giá đó. Nếu được duyệt, báo giá sẽ được xuất tự động thành file PDF phục vụ cho các bước giao dịch sau này.
Đặc biệt, phần mềm DIGINET CRM cho phép quản lý theo địa bàn; phù hợp với doanh nghiệp hoạt động theo mô hình công ty mẹ – con; có nhiều chi nhánh/cửa hàng tại nhiều tỉnh, thành phố khác nhau hoặc tại nhiều quận, huyện.
Mặt khác, việc quản lý vẫn được tổ chức theo từng khách hàng, nhóm khách hàng, đối thủ hay các đối tác. Hơn nữa, định kỳ đánh giá nhằm kịp thời đưa ra các kiến nghị thay đổi, bổ sung chiến lược kinh doanh mới.
Hơn nữa, phần mềm linh hoạt liên kết với các phần mềm khác như phần mềm ERP; các dữ liệu được sử dụng xuyên suốt và thống nhất giúp các báo cáo đảm bảo chính xác đến từng chi tiết. Đồng thời, khả năng mở rộng phần mềm trong tương lai trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.
Thông qua phần mềm CRM, việc báo giá trở nên chuyên nghiệp và tự động giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, đảm bảo thông tin chính xác và được bảo mật cũng như tăng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ và tác phong làm việc của doanh nghiệp. Nhưng chưa dừng lại ở đó, hệ thống CRM còn làm được nhiều hơn thế!
Các chức năng khác của DIGINET CRM
- Phần mềm hỗ trợ lưu trữ danh sách khách hàng tiềm năng vô cùng lớn
- Xây dựng đầy đủ các tiêu chí để quản lý như: người liên hệ, công ty; nhóm ngành nghề, các trạng thái,…
- Cho phép chỉ động nhân viên/nhóm nhân viên trực tiếp phụ trách
- Tạo lịch làm việc phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng tiềm năng. Người quản lý có thể tạo nhiệm vụ theo tuần/tháng,…
- Hỗ trợ phân quyền dữ liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau.
- Ghi nhận hành trình của khách hàng cũng như các hoạt động từ phía công ty.
- Hỗ trợ các chương trình chăm sóc khách hàng, Marketing;…diễn ra đúng đối tượng, thời điểm và báo cáo tự động kết quả thực hiện.
- Nhân viên kinh doanh được phân quyền để xem doanh số đã được thực hiện; qua đó chủ động sắp xếp kế hoạch làm việc tiếp theo cho phù hợp.
Đối với mỗi doanh nghiệp nhu cầu về phần mềm CRM sẽ khác nhau; để có thể đưa ra giải pháp chuyên sâu giải quyết tốt các vấn đề trong doanh nghiệp mình, bạn hãy chia sẻ vấn đề của mình với DIGINET để được hỗ trợ chi tiết nhất. Vui lòng liên hệ qua hotline: 0908 402 668