năm






Giá trị cốt lõi




Lịch sử phát triển
1996 | Công ty cổ phần Định Gia Nét, tiền thân là Công ty TNHH Diginet Computers, được thành lập ngày 02/04/1996, chuyên kinh doanh máy tính cá nhân và các thiết bị phần cứng. |
1999 | DigiNet chính thức bước chân sang lĩnh vực phần mềm với việc ra mắt thị trường sản phẩm phần mềm kế toán quản trị LEMON3-ERP. Với LEMON3-ERP, DigiNet là một trong bốn doanh nghiệp đầu tiên dấn thân vào lĩnh vực ERP tại Việt Nam. |
2001 | DigiNet được Tạp chí AsiaWeek bình chọn là TOP 25 công ty công nghệ thông tin có triển vọng nhất Châu Á. |
2003 | LEMON3-ERP ngày càng thắng thế so với các thương hiệu ERP nước ngoài tại thị trường Việt Nam. Thời báo Kinh tế Sài Gòn ghi nhận thành tích này trong loạt bài “LEMON3-ERP Solutions ‘chống’ Exact, Solomon”. Cũng trong thời gian này, DigiNet được Báo Tuổi trẻ tuyên dương là “động lực phát triển của nền kinh tế”. |
2004 | Thành lập công ty Cổ phần DigiNet Corporation |
2005 | DigiNet thành lập Văn phòng Hà Nội và công bố việc phân chia LEMON3-ERP thành 5 nhóm module gồm: Tài chính quản trị, Cung ứng sản xuất, Kinh doanh tiếp thị, Nguồn nhân lực, Phối hợp hoạt động. |
2017 | Thành lập khối DNT (Khối Phát triển Công nghệ) mở ra thời kỳ chuyển đổi mạnh mẽ công nghệ trên nền tảng Web App và Mobile App. |
2020 | Với mục tiêu xây dựng một thương hiệu công nghệ thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng; đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới, DIGINET tiến hành chuyển đổi toàn diện về cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển và nhận diện thương hiệu. |
Cơ cấu tổ chức
HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ | |||
DIR BAN GIÁM ĐỐC | |||
DMF Khối Ứng dụng Cung ứng - Sản xuất DHR Khối Ứng dụng Nhân sự - Tiền lương DFT Khối Ứng dụng Tài chính Thương Mại - Dịch vụ DNT Khối Phát triển công nghệ DSM Khối Kinh doanh DCS Khối Chăm sóc khách hàng DAM Khối Hành chính - Nhân sự DHN Văn phòng Hà Nội |

Thông điệp từ BOD
Sự bùng phát và hoành hành kéo dài của COVID-19 đang đặt các doanh nghiệp trước muôn vàn khó khăn. Các nhà quản lý phải đối diện với “trạng thái bình thường mới” gồm thị trường thu hẹp, doanh thu giảm sút, chi phí tăng cao v.v.
Quản lý doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng đòi hỏi các nhà lãnh đạo phải ra khỏi cách thức làm việc truyền thống, luôn nổ lực và sáng tạo để tìm ra các giải pháp mới nhằm ổn định và phát triển doanh nghiệp.
Lịch sử của các cuộc khủng hoảng cho thấy, nếu doanh nghiệp lựa chọn phương án tấn công thay vì phòng thủ thụ động sẽ vượt qua khó khăn và chiếm thị phần lớn. Phương án tấn công có thể gồm tăng cường chi tiêu cho quảng cáo, bán hàng, áp dụng mô hình tài chính mới và quan trọng nhất là áp dụng sâu rộng công nghệ vào mọi ngóc ngách của quản lý.
Là nhà cung cấp các công cụ quản lý tích hợp và hiện đại, DIGINET ý thức sâu sắc trách nhiệm to lớn của mình trước cộng đồng doanh nghiệp và nền kinh tế. Bên cạnh việc chia sẻ gánh nặng kinh phí cùng với các đối tác, DIGINET đang sáng tạo ra nhiều ứng dụng mới nhằm giúp các khách hàng tận dụng lợi thế của công nghệ để thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa quy trình tác nghiệp và duy trì dòng chảy công việc ngay cả khi dịch bệnh buộc mọi người phải làm việc từ xa.
Quản lý và nhân viên của DIGINET nuôi dưỡng tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe và nổ lực cải tiến các tính năng hiện có và đưa ra các tính năng mới. Chúng tôi tin tưởng việc áp dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào các quy trình không những giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn hiện tại, mà còn là bàn đạp cho sự tăng trưởng mạnh mẽ khi dịch bệnh đã được kiểm soát và thị trường mở cửa trở lại.