28

năm

(từ 1996)
KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ
trong lĩnh vực ERP tại Việt Nam
Đồng hành và cung cấp giải pháp quản trị kịp thời và hiệu quả cho doanh nghiệp Việt Nam. Đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo, chủ động giúp doanh nghiệp thiết lập quy trình làm việc tự động, thuận tiện trên đa nền tảng với cơ sở dữ liệu chính xác hỗ trợ ra quyết định đúng lúc và toàn diện.
Xem thêm
Khách hàng thân thiết
900+
Khách hàng thân thiết
DIGINET là đối tác uy tín đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp thuộc các ngành, lĩnh vực như: Sản xuất, Bất động sản, Thương mại, Dịch vụ, Xây dựng, Logistic,...
Người sử dụng
150.000
Người sử dụng
Người dùng hài lòng với giao diện thân thiện, hiện đại của phần mềm. Tất cả người dùng được đào tạo từ tổng quan đến chi tiết nhằm đảm bảo hiệu quả khi ứng dụng thực tế.
Triển khai thành công
98%
Triển khai thành công
Đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo và có bề dày kinh nghiệm triển khai phần mềm ở nhiều ngành/lĩnh vực. Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao nhất.
Tăng hiệu suất công việc
500%
Tăng hiệu suất công việc
Tự động hóa các quy trình, tiết giảm paperwork và các hoạt động nhập liệu, lưu trữ, tìm kiếm thủ công. Đồng thời tăng độ chính xác, nhanh chóng khi thao tác trên hệ thống.
Sứ mệnh
Đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển lâu dài. Cung cấp các ứng dụng quản lý chất lượng, uy tín với đội ngũ chuyên nghiệp, kinh nghiệm và không ngừng đổi mới trong việc xây dựng các giải pháp quản lý chuyên sâu
Tầm nhìn
Trở thành nhà cung cấp hàng đầu các ứng dụng quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực.

Giá trị cốt lõi

Trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng
Với DIGINET sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, chia sẻ và không ngừng cải tiến để tìm ra giải pháp mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
Phát triển nhân viên
Phát triển nhân viên
Xây dựng môi trường chuyên nghiệp, năng động. Tạo điều kiện phát triển cá nhân. Gắn kết, thắt chặt tình đồng đội. Nâng cao trách nhiệm. Đánh giá công bằng, minh bạch, xứng đáng.
Đam mê và Sáng tạo
Đam mê và Sáng tạo
Luôn luôn nỗ lực tìm tòi học hỏi đưa ra ý tưởng. Đánh thức nguồn cảm hứng và nội lực bên trong mỗi người. Vận dụng vào thực tiễn với sự cầu tiến, tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng chia sẻ, cải tiến.

Lịch sử phát triển

1996

Công ty cổ phần Định Gia Nét, tiền thân là Công ty TNHH Diginet Computers, được thành lập ngày 02/04/1996, chuyên kinh doanh máy tính cá nhân và các thiết bị phần cứng.

1999

DigiNet chính thức bước chân sang lĩnh vực phần mềm với việc ra mắt thị trường sản phẩm phần mềm kế toán quản trị LEMON3-ERP. Với LEMON3-ERP, DigiNet là một trong bốn doanh nghiệp đầu tiên dấn thân vào lĩnh vực ERP tại Việt Nam.

2001

DigiNet được Tạp chí AsiaWeek bình chọn là TOP 25 công ty công nghệ thông tin có triển vọng nhất Châu Á.

2003

LEMON3-ERP ngày càng thắng thế so với các thương hiệu ERP nước ngoài tại thị trường Việt Nam. Thời báo Kinh tế Sài Gòn ghi nhận thành tích này trong loạt bài “LEMON3-ERP Solutions ‘chống’ Exact, Solomon”. Cũng trong thời gian này, DigiNet được Báo Tuổi trẻ tuyên dương là “động lực phát triển của nền kinh tế”.

2004

Thành lập công ty Cổ phần DigiNet Corporation

2005

DigiNet thành lập Văn phòng Hà Nội và công bố việc phân chia LEMON3-ERP thành 5 nhóm module gồm: Tài chính quản trị, Cung ứng sản xuất, Kinh doanh tiếp thị, Nguồn nhân lực, Phối hợp hoạt động.

2017

Thành lập khối DNT (Khối Phát triển Công nghệ) mở ra thời kỳ chuyển đổi mạnh mẽ công nghệ trên nền tảng Web App và Mobile App.

2020

Với mục tiêu xây dựng một thương hiệu công nghệ thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng; đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới, DIGINET tiến hành chuyển đổi toàn diện về cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển và nhận diện thương hiệu.

Cơ cấu tổ chức

HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
DIR   BAN GIÁM ĐỐC
DMF
Khối Ứng dụng Cung ứng - Sản xuất
DHR
Khối Ứng dụng Nhân sự - Tiền lương
DFT
Khối Ứng dụng Tài chính Thương Mại - Dịch vụ
DNT
Khối Phát triển công nghệ
DSM
Khối Kinh doanh
DCS
Khối Chăm sóc khách hàng
DAM
Khối Hành chính - Nhân sự
DHN
Văn phòng Hà Nội

Thông điệp từ BOD

Sự bùng phát và hoành hành kéo dài của COVID-19 đang đặt các doanh nghiệp trước muôn vàn khó khăn. Các nhà quản lý phải đối diện với “trạng thái bình thường mới” gồm thị trường thu hẹp, doanh thu giảm sút, chi phí tăng cao v.v.

Quản lý doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng đòi hỏi các nhà lãnh đạo phải ra khỏi cách thức làm việc truyền thống, luôn nổ lực và sáng tạo để tìm ra các giải pháp mới nhằm ổn định và phát triển doanh nghiệp.

 

Lịch sử của các cuộc khủng hoảng cho thấy, nếu doanh nghiệp lựa chọn phương án tấn công thay vì phòng thủ thụ động sẽ vượt qua khó khăn và chiếm thị phần lớn. Phương án tấn công có thể gồm tăng cường chi tiêu cho quảng cáo, bán hàng, áp dụng mô hình tài chính mới và quan trọng nhất là áp dụng sâu rộng công nghệ vào mọi ngóc ngách của quản lý.

Là nhà cung cấp các công cụ quản lý tích hợp và hiện đại, DIGINET ý thức sâu sắc trách nhiệm to lớn của mình trước cộng đồng doanh nghiệp và nền kinh tế. Bên cạnh việc chia sẻ gánh nặng kinh phí cùng với các đối tác, DIGINET đang sáng tạo ra nhiều ứng dụng mới nhằm giúp các khách hàng tận dụng lợi thế của công nghệ để thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa quy trình tác nghiệp và duy trì dòng chảy công việc ngay cả khi dịch bệnh buộc mọi người phải làm việc từ xa.

 

Quản lý và nhân viên của DIGINET nuôi dưỡng tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe và nổ lực cải tiến các tính năng hiện có và đưa ra các tính năng mới. Chúng tôi tin tưởng việc áp dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào các quy trình không những giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn hiện tại, mà còn là bàn đạp cho sự tăng trưởng mạnh mẽ khi dịch bệnh đã được kiểm soát và thị trường mở cửa trở lại.

Theo dõi bản tin của chúng tôi