DIGINET Kick off thành công dự án DIGINET ERP cho công ty Red Bull giữa dịch Covid-19

DIGINET Kick off thành công dự án DIGINET ERP cho công ty Red Bull giữa dịch Covid-19

Trong giai đoạn tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, DIGINET đã xuất sắc hoàn thành công việc và ký kết hợp đồng triển khai DIGINET ERP mới với Công ty TNHH Red Bull Việt Nam. Vào ngày 26/07 vừa qua, dự án đã chính thức được khởi động thông qua hình thức trực tuyến với sự tham gia của đại diện của hai công ty.

Red Bull trước khi triển khai phần mềm DIGINET ERP

Công ty Red Bull ra đời năm 1981 tại Thái Lan với sản phẩm chủ lực là nước tăng lực Red Bull – Một sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam. Đến năm 1999, Công ty TNHH Red Bull Việt Nam chính thức thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, Red Bull vẫn luôn khẳng định vị trí là một trong những công ty cung cấp nước giải khát hàng đầu với quy mô không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường. Chính vì vậy nhằm hỗ trợ cho việc phát triển sản xuất kinh doanh, Red Bull quyết định triển khai hệ thống phần mềm ERP mới thay thế cho phần mềm quản lý cũ đã lỗi thời.

Vượt qua 3 nhà cung cấp lớn khác, DIGINET đã chứng minh DIGINET ERP là giải pháp tối ưu nhất để giải quyết các khó khăn của khách hàng đồng, thời hỗ trợ tư vấn về định hướng quản trị khi Red Bull mở rộng sản xuất trong tương lai.

Ngoài ra, dự án có sự tham gia của BGĐ từ Thái Lan nên 100% tài liệu triển khai sẽ được biên soạn song ngữ Anh – Việt. Đây là một thách thức cũng như là cơ hội để DIGINET thể hiện sự chuyên nghiệp và cũng như khẳng định được vị thế của công ty.

Dự án triển khai cho Red Bull gồm các phân hệ:

  • Kế toán
  • Cung ứng
  • Sản xuất
  • Kinh doanh
  • Nhân sự – Tiền lương

DIGINET tự hào là một nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp uy tín và kinh nghiệm chuyên sâu. Dù tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng nghiêm trọng nhưng DIGINET vẫn duy trì các hoạt động để mang đến dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Dự án triển khai cho Red Bull lần này diễn ra suôn sẻ là nhờ sự nỗ lực, hợp tác của cả hai bên. Xin chúc mừng tập thể ban dự án vì những cố gắng trong thời gian qua và chúc cho dự án thành công tốt đẹp.

Các thông tin liên quan đến dự án sẽ được DIGINET cập nhật liên tục, mời các bạn cùng đón xem nhé!
Mọi thắc mắc về phần mềm DIGINET ERP hay yêu cầu demo giải pháp, vui lòng liên hệ Hotline: 0908 402 668 để được hỗ trợ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Nghiệm thu dự án phần mềm DIGINET HR cho Công ty Theodore Alexander HCM