Phần mềm DIGINET ERP 25 năm phát triển và triển khai cho DN lớn

Phần mềm DIGINET ERP 25 năm phát triển và triển khai cho DN lớn

Phần mềm DIGINET ERP sau hơn 25 năm phục vụ cho hàng trăm doanh nghiệp vừa và lớn, tập đoàn, tổng công ty đã tích lũy kho quy trình quản lý, mẫu biểu phân tích quản trị của Kế toán tài chính, Kinh doanh, Cung ứng – kho, Sản xuất, Nhân sự,…đồ sộ đủ để đáp ứng các yêu cầu phức tạp của doanh nghiệp thuộc nhiều ngành/lĩnh vực.

Phần mềm DIGINET ERP – 25 năm không ngừng đổi mới

Khoảng 25 năm trước, LEMON3-ERP lần đầu tiên ra mắt thị trường, lúc mà nền kinh tế Việt Nam bắt đầu cất cánh, đã làm thay đổi mạnh mẽ các doanh nghiệp bấy giờ. Những khó khăn trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý điều hành trong một doanh nghiệp đang trên đà phát triển đều được giải quyết hiệu quả, dựa trên các tiến bộ khoa học công nghệ.

Phần mềm bao gồm các phân hệ độc lập nhưng có sự liên kết với nhau; LEMON3-ERP có hơn 80 phân hệ cho phép doanh nghiệp tự động hóa quy trình quản lý tất các các hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, cung ứng – kho đến quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng, báo cáo quản trị,…Nhờ đó thông tin dữ liệu được quản lý tập trung trên một hệ thống; việc lưu trữ hay tìm kiếm cũng dễ dàng hơn; rút ngắn thời gian thực hiện và tăng năng suất công việc so với lúc làm theo các quy trình thủ công.

Năm 2011, do nhu cầu của thị trường cần phần mềm quản lý nhân sự chuyên biệt nên phân hệ nhân sự trong phần mềm ERP của DIGINET được tách riêng và phát triển thành phần mềm nhân sự LemonHR.

Đến năm 2020, LEMON 3-ERP và LemonHR chính thức đổi thành DIGINET ERP và DIGINET HR với diện mạo hiện đại hơn. 

Cũng trong giai đoạn từ 2006 đến 2020, DIGINET liên tục cải tiến sản phẩm; phát triển trên nền tảng Web app và Mobile app bên cạnh Win app nhằm hỗ trợ người dùng làm việc ở bất cứ đâu, không bị hạn chế về mặt không gian và thời gian.

Chưa dừng lại ở đó, phần mềm DIGINET ERP tiếp tục mở rộng các chức năng; ấn tượng với Task Management hỗ trợ giao việc và theo dõi công việc sát sao, chi tiết nhằm đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ.

phần mềm diginet erp

Bảng Kanban quản lý công việc

>>> Xem thêm: Phần mềm giao việc – Task Management hiện đại & linh hoạt

Bên cạnh đó, công nghệ Cloud là bước tiến tất yếu đem lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Thông qua Internet, người dùng có thể truy cập và sử dụng dữ liệu mọi lúc mọi nơi; góp phần tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như đáp ứng nhu cầu làm việc và quản lý mới sau thời gian bị tác động bởi dịch Covid -19. Không nằm ngoài quỹ đạo đó, DIGINET tiến hành triển khai hệ thống ERP trên nền tảng Cloud, cụ thể là Private Cloud. 

Phần mềm DIGINET ERP tính đến nay đã có hơn 800 khách hàng là doanh nghiệp lớn, tập đoàn hoạt động đa ngành như: Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ, Xây dựng, Bất động sản;…Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như: PAN Services, Gemadept; Yokohama, Kim Tín, Nitto, Tường An, Sadeco, Cadisun, Taisun, Koda,…

Lý do doanh nghiệp lớn lựa chọn phần mềm ERP của DIGINET

Giải pháp quản lý chuyên sâu

Phần mềm DIGINET ERP được xây dựng dựa trên quy trình hoạt động của từng doanh nghiệp. Các phân hệ chức năng tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu và đặc điểm của doanh nghiệp nhằm giải quyết hiệu quả nhất các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Bộ phận kinh doanh, Demo phần mềm và bộ phận triển khai được tổ chức độc lập; đảm bảo doanh nghiệp được hỗ trợ bởi những chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đồng thời sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý trên tinh thần đoàn kết giữa các bộ phận còn là động lực thúc đẩy dự án diễn ra thành công, đúng tiến độ.

phần mềm diginet erp

>>> Xem thêm: Giải pháp quản lý cho từng ngành

Tích hợp trên đa nền tảng

Tính đến hiện tại, phần mềm quản lý doanh nghiệp của DIGINET đã triển khai trên Win app, Web app, Mobile app, Private Cloud tương ứng với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Ví dụ: chấm công, duyệt nghỉ phép/đi trễ,…được xử lý nhanh qua ứng dụng trên điện thoại.

Hiện nay, khi Cloud đang là công nghệ xu hướng; được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn vì khả năng mở rộng; tích hợp và chi phí trả theo gói dịch vụ nên khá thấp. Tuy nhiên vấn đề bảo mật, quyền quản lý lại khiến nhiều doanh nghiệp cảm thấy “bất an” khi sử dụng; do đó DIGINET chủ động tư vấn và phát triển phần mềm Cloud riêng tư (Private Cloud).

>>> So sánh ưu – nhược điểm của Private Cloud với Public Cloud

private cloud

Cải thiện năng suất, gia tăng lợi nhuận

Phần mềm tự động hóa quy trình hoạt động đặc thù của doanh nghiệp. Cơ sở dữ liệu của phần mềm giúp loại bỏ các tác vụ nhập liệu dư thừa; cho phép thực hiện công việc trong vài phút. Hơn nữa, phần mềm còn cho phép người dùng tương tác với nhau trong quá trình thực hiện công việc; trong giới hạn phân quyền mỗi nhân viên sẽ có đầy đủ dữ liệu để hoàn thành công việc. Với DIGINET ERP, doanh nghiệp có thể tăng năng suất, hiệu quả làm việc; thậm chí là gia tăng lợi nhuận.

Tiết kiệm chi phí tối đa

DIGINET ERP thống nhất các quy trình bị phân mảnh trong tổ chức; nhân viên có thể truy cập tất cả công cụ cần thiết cho công việc từ một hệ thống; điều này giúp nhân viên sử dụng thời gian hiệu quả hơn. Cơ sở dữ liệu chung giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn thông tin chính xác và nhanh chóng; đảm bảo hoạt động diễn ra suôn sẻ và giảm các lãng phí về thời gian, con người, tiền bạc.

Ngoài ra, người quản lý đưa ra các quyết định tốt hơn dựa vào các báo cáo trực quan; được truy xuất nhanh chóng; không cần nhân viên phải tổng hợp mất thời gian như cách làm thủ công.

Mặc khác, sự sẵn sàng thay đổi và cải tiến liên tục được DIGINET xem là kim chỉ nam để phần mềm DIGINET ERP luôn kịp thời tích hợp các giải pháp công nghệ mới nhất; bắt nhịp với xu thế số hóa của nền công nghiệp 4.0 nhằm giúp doanh nghiệp vận hành trong điều kiện tốt nhất. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc, hãy liên hệ hotline: 0908 402 668 để được hỗ trợ trực tiếp.

>>> Xem thêm: Cách quản lý nhân sự dự án hiện đại, tiết kiệm thời gian