Ra quân làm mới DIGINET HR – “Hiện thực hóa điều doanh nghiệp muốn”
DIGINET HR liên tục thay đổi nhằm đáp ứng xu hướng quản trị nhân sự ngày càng phức tạp. Doanh nghiệp mong muốn “nhiều hơn, sâu hơn”, không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm nhân sự phù hợp, chất lượng cao mà còn là nhiệm vụ phát triển, giữ chân nhân tài và xây dựng mối liên kết chặt chẽ, gắn bó lâu dài. Nội dung các cải tiến liên quan đến nhiều khía cạnh như công nghệ, tính năng, tư duy quản lý v.v và được đề cập trong sự kiện ra quân làm mới DIGINET HR diễn ra vào ngày 24/10/2020 vừa qua.
>>> Xem thêm: 4 vị trí quan trọng khi triển khai phần mềm
DIGINET HR – Chưa bao giờ ngừng thay đổi
Trong giai đoạn 15 năm đầu (2000-2015), DIGINET HR với tên gọi là LemonHR đã trở thành công cụ quản lý toàn diện nhờ các phân hệ cốt lõi như: quản lý nhân sự, chấm công, phép, lương, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên;.. Đặc biệt hệ thống C&B chuyên sâu “bất chấp” mọi vấn đề về lương giúp bộ phận nhân sự thực hiện công việc hoàn toàn tự động, chính xác trong thời gian ngắn nhất.
5 năm tiếp theo cũng là lúc khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ; Internet và Smartphone trở thành thành phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người đã thúc đẩy quá trình cải tiến phần mềm. Người dùng có thể thực hiện công việc ở bất kỳ đâu, tại mọi thời điểm nhờ hệ thống tích hợp trên đa nền tảng: Web app, Mobile app.
Chưa dừng lại ở đó, phần mềm nhân sự tiếp tục cải tiến nhiều mặt nhằm hiện thực hóa nhu cầu phát triển con người, giữ chân nhân tài của doanh nghiệp. Đồng thời, hỗ trợ bộ phận nhân sự xây dựng văn hóa tôn trọng, chia sẻ và kết nối giữa các cá nhân, bộ phận với nhau.
Hệ thống mới tăng cường tính tương tác
Mở rộng sự kết nối cho hệ thống quản lý, trong đó liên kết mạng xã hội sẽ là cơ sở đơn giản hóa quá trình liên hệ, trao đổi giữa những người dùng. Nhờ đó tiết kiệm thời gian thực hiện công việc cũng như đẩy mạnh sự chia sẻ, hỗ trợ trong doanh nghiệp.
Mặt khác, mạng xã hội doanh nghiệp sẽ được thiết lập với tính năng đa dạng, hiện đại. Người dùng có thể chia sẻ mọi dữ liệu trên trang chủ: tài liệu, sự kiện, hình ảnh, video;…liên hệ và trao đổi công việc với người có liên quan qua công cụ chat; dễ dàng tạo các group công việc theo từng dự án và còn rất nhiều tính năng khác.
Hệ thống tự động hóa các tương tác nội bộ. Những công việc như đặt xe, đặt phòng họp, quản lý lịch trình công việc, thông tin liên lạc, quản lý hợp đồng, quản lý tài liệu, công văn,… dễ dàng thực hiện trên hệ thống. Bạn không còn phải đi lại mất thời gian cho việc làm giấy tờ, xin xác nhận hoặc tìm kiếm hồ sơ, hợp đồng như trước đây.
Mang đến những trải nghiệm mới
Ngoài việc sở hữu công cụ quản lý chuyên sâu, linh hoạt thay đổi theo yêu cầu thì doanh nghiệp còn được trải nghiệm giao diện DIGINET HR hiện đại hơn, thân thiện hơn. Các logic được thiết lập theo thói quen sử dụng của phần lớn người dùng; mọi thao tác thực hiện dễ dàng, trực quan trên các màn hình đã được tối ưu cho nhân viên và người quản lý.
Tích hợp quản lý Task Management
Vấn đề giao việc cho nhân viên mà người quản lý không biết công việc đang làm tới đâu, chất lượng như thế nào là bài toán khó giải, nhưng đó là khi tính năng task management chưa xuất hiện.
Từ khi DIGINET HR tích hợp tính năng này vào hệ thống, doanh nghiệp đã có thể kiểm soát tốt hơn quá trình giao việc và quản lý tiến độ, nhất là những doanh nghiệp hoạt động theo dự án. Hoặc trong tương lai, khi xu hướng làm việc từ xa phổ biến hơn thì một công cụ quản lý như task management là không thể thiếu.
Mã hóa dữ liệu nhạy cảm
Nhu cầu bảo mật dữ liệu nhạy cảm như bảng lương nhân viên,…của các tập đoàn, công ty lớn đã hình thành từ lâu nhưng vẫn chưa được đáp ứng hoàn toàn. Hướng đến đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp, hệ thống mới cho phép mã hóa các dữ liệu nhạy cảm; chỉ những người được phân quyền mới có thể truy cập xem và thao tác trên dữ liệu. Điều này góp phần ngăn chặn các tác động xâm phạm, tiết lộ gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
Ngoài ra, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu quản lý mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị của doanh nghiệp, DIGINET HR tiếp tục đổi mới hệ sinh thái Win app, web app, mobile app theo hướng hiện đại hơn về giao diện, đa dạng hơn về ngôn ngữ và nội dung dựa trên những công nghệ mới tiên tiến.
Trên thực tế, các tính năng trên đã được ứng dụng tại một số doanh nghiệp, tạo nền tảng vững chắc cho những cải tiến đột phá hơn trong tương lai. DIGINET sẽ tiếp tục cập nhật tại các sự kiện tiếp theo, các bạn cùng đón xem nhé!
>>> Xem thêm: DIGINET triển khai phần mềm quản lý cho công ty Thép Hàn Quốc