DIGINET kỷ niệm 28 năm thành lập công ty (02/4/1996-02/4/2024)

DIGINET kỷ niệm 28 năm thành lập công ty (02/4/1996-02/4/2024)

Tạm biệt tháng 3, chào đón tháng 4 tràn đầy sức sống. Và với DIGINET, tháng 4 này thêm rực rỡ hơn với sự kiện kỷ niệm 28 năm thành lập công ty. Chặng đường 28 năm qua là một chặng đường đáng tự hào của DIGINET, đó không chỉ là ý chí và tầm nhìn của ban lãnh đạo, sự tận tụy nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên mà còn là sự tin tưởng, hợp tác của khách hàng và đối tác. Tất cả đã trở thành sức mạnh giúp DIGINET vượt qua những khó khăn và vững vàng ở vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển và triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp.

Trong suốt hành trình 28 năm qua, DIGINET đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu uy tín và khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành phần mềm. Trên chặng đường này DIGINET đã cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp cho hơn 1000 doanh nghiệp vừa và lớn, trở thành người đồng hành đáng tin cậy của nhiều đối tác và khách hàng. Đặc biệt, DIGINET luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự cũng như tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Hòa trong không khí chào đón sự kiện đặc biệt này, toàn thể nhân viên DIGINET hưởng ứng tuần lễ kỷ niệm 28 năm với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hoạt động đổi hình đại diện Facebook chúc mừng kỷ niệm 28 năm thành lập công ty

DIGINET chia sẻ niềm vui và gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 28 năm qua.

diginet kỷ niệm 28 năm

diginet kỷ niệm 28 năm

Toàn bộ nhân viên của DIGINET nhận được món quà “năng lượng” từ ban lãnh đạo công ty và cùng nhau lan tỏa cảm xúc hân hoan trong ngày đặc biệt này.

Bước sang năm thứ 29, DIGINET tiếp tục phấn đấu để khẳng định là thương hiệu phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP, HR hàng đầu Việt Nam. Trong hành trình mới này không thể thiếu sự đồng lòng, đoàn kết của toàn thể nhân viên và sự tin tưởng, hợp tác của Quý khách hàng, đối tác để DIGINET chinh phục những thành công mới.

Một lần nữa DIGINET xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể nhân viên và đối tác, khách hàng vì đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng DIGINET trong suốt thời gian qua. Trong chặng đường tương lai, DIGINET hy vọng các bạn nhân viên cùng nhau nỗ lực hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra và sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác từ phía các khách hàng và đối tác.

>>> Xem thêm: DIGINET – Hành trình sống với ERP