DIGINET Corp đồng hành cùng ngày hội HUTECH IT OPEN DAY 2021

DIGINET Corp đồng hành cùng ngày hội HUTECH IT OPEN DAY 2021

Ngày 24/04/2021 vừa qua, DIGINET Corp đã có mặt tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao để tham gia ngày hội HUTECH IT OPEN DAY lần thứ 5 do khoa Công nghệ Thông tin HUTECH tổ chức.

Sự kiện lần này có sự tham gia của 32 công ty/doanh nghiệp uy tín với hơn 3000 vị trí thực tập/việc làm hấp dẫn cùng hàng ngàn sinh viên.

diginet corp

Đại diện DIGINET tham gia ngày hội HUTECH IT OPEN DAY 2021

DIGINET Corp tham gia HUTECH IT OPEN DAY mang đến cơ hội làm việc các vị trí:

– Web Developer
– App Developer
– It Business Analyst

diginet corp

So với những lần tổ chức trước, tại sự kiện lần này DIGINET đã phỏng vấn trực tiếp và đưa ra lời khuyên, định hướng công việc để các bạn sinh viên có thể hiểu hơn về vị trí đang ứng tuyển.

Trong không khí sôi động của hàng ngàn sinh viên, DIGINET Corp không chỉ đưa ra lời khuyên hữu ích về nghề nghiệp, cơ hội việc làm mà còn là cơ hội để chúng tôi tiếp xúc và thấu hiểu nguyện vọng, mong muốn của sinh viên. Từ đó có cơ sở để tổ chức các hoạt động ý nghĩa và bổ ích cho sinh viên trong thời gian tới.

Cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời của ngày hội HUTECH IT Open Day nhé!

diginet corp

————–

DIGINET Corp đã có 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và triển khai các phần mềm quản lý doanh nghiệp. Trong đó phần mềm quản lý tổng thể DIGINET ERP và phần mềm nhân sự DIGINET HR đã trở thành những “trợ thủ” đắc lực của hàng ngàn doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.

Trong suốt hành trình xây dựng thương hiệu, DIGINET không chỉ tập trung cải tiến các sản phẩm mà còn dành nhiều tâm huyết cho việc nâng cao chất lượng môi trường làm việc. Tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân phát huy sở trường của mình; đồng thời trở thành nơi gắn bó lâu dài dựa trên cơ sở đoàn kết, tương trợ lẫn nhau.

DIGINET luôn mở rộng cửa chào đón nhân tài! Cập nhật thông tin tuyển dụng của chúng tôi thông qua Website: diginet.com.vn hoặc Email: hr@diginet.com.vn.

>>> Xem thêm: Kỷ niệm 25 năm thành lập DIGINET CORPORATION và những khoảnh khắc đáng nhớ!