Triển khai phần mềm DIGINET HR cho công ty Dan On Foods và Andi Foods

Triển khai phần mềm DIGINET HR cho công ty Dan On Foods và Andi Foods

Phần mềm DIGINET HR là phần mềm quản lý nhân sự toàn diện được DIGINET phát triển và triển khai theo quy trình đặc thù của doanh nghiệp. Dan On Foods và Andi Foods và những doanh nghiệp tiếp theo lựa chọn phần mềm này để nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự của mình.

Vào ngày 08/6 và ngày 16/6/2023, DIGINET chính thức khởi động dự án phần mềm DIGINET HR triển khai cho công ty Dan On Foods và Andi Foods.

>>> Xem thêm: DIGINET triển khai phần mềm quản lý nhân sự cho công ty TNHH TSARSI

Tình hình thực tế tại Dan On Foods và Andi Foods trước khi triển khai phần mềm DIGINET HR

Dan On Foods Corporation (DOF) và Andi Foods là hai công ty trực thuộc DAN-D FOODS GROUP – Một tập đoàn lớn về thực phẩm của Canada. Dan On Foods và Andi Foods được thành lập vào năm 1999 và 2009, hoạt động ở lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại hạt dinh dưỡng được kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cả hai công ty đều có nhà máy riêng được trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại.

phần mềm diginet hr

Hiện nay quy mô nhân sự của Dan On Foods là 600 người và Andi Foods là 150 người, tuy có sự khác biệt về quy trình quản lý nhưng vì cùng thuộc một tập đoàn nên việc quản lý vẫn đòi hỏi có một sự thống nhất nhất định. Hơn nữa, trước đây hai công ty này đã từng lựa chọn phần mềm nhân sự của một nhà cung cấp khác nhưng không phù hợp. Do đó, Dan On Foods và Andi Foods đã đưa ra nhiều yêu cầu khắc khe và chi tiết hơn trong quá trình DIGINET tiến hành demo phần mềm.

Sau thời gian kiên trì theo đuổi dự án cũng như có chiến lược phù hợp cùng giải pháp hiệu quả, giúp Dan On Foods và Andi Foods giải quyết các vấn đề quản lý vô cùng đặc thù và phức tạp nên DIGINET thành công trở thành nhà cung cấp phần mềm quản lý nhân sự cho hai công ty.

Các module triển khai cho công ty Dan On Foods và Andi Foods:

  • Quản lý Nhân sự
  • Quản lý Tiền lương
  • Quản lý phép
  • Y tế, bảo hiểm
  • Chấm công
  • Chính sách chế độ
  • Manager Self Service

phần mềm diginet hr

DIGINET xin gửi lời chúc mừng đến ban triển khai dự án và chúc dự án phần mềm DIGINET HR hoàn thành thành công tốt đẹp; các thông tin liên quan đến dự án sẽ được cập nhật thường xuyên tại các kênh thông tin chính thức của DIGINET. Mọi thắc mắc về phần mềm cũng như yêu cầu demo vui lòng liên hệ hotline: 0908 402 668 để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Phương pháp tính lương 3P và mối liên hệ với KPI