Vai trò của CRM trong tiếp thị kỹ thuật số: thấu hiểu và làm bạn với khách hàng!
Trong tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing), vai trò của CRM là giúp doanh nghiệp thấu hiểu và làm bạn với khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành. Với...
Các tính năng chính của CRM giúp các sàn bất động sản tăng doanh thu
Bằng cách ưu tiên các tính năng chính của CRM như quản lý liên hệ, quản lý danh sách bất động...
TT Capital nâng tầm hệ thống quản lý cùng với phần mềm DIGINET ERP
Công ty Cổ phần Đầu tư TT Capital (TT Capital) ra đời với sứ mệnh xây dựng và phát triển các dự án...
Lê Gia Logistics tối ưu hóa quy trình hoạt động với phần mềm DIGINET ERP
Để giải quyết bài toán quản lý đặc thù của ngành, Lê Gia Logistics quyết định số hóa quy trình hoạt...
Hệ thống quản lý ERP uy tín, đáng đầu tư có các đặc điểm này!
Để đánh giá tính đáng tin cậy của hệ thống quản lý ERP cần căn cứ vào nhiều yếu tố, trong đó tính...
Lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp trong thời đại chuyển đổi số
Hiện nay có nhiều phong cách lãnh đạo khác nhau, đối với mỗi phong cách lại có mức độ tác động đến...
Công ty Cổ phần Bao bì Quang Minh mở rộng và tái triển khai hệ thống DIGINET ERP
Công ty Cổ phần Bao bì Quang Minh đã sử dụng hệ thống DIGINET ERP trong suốt 15 năm và trong giai...