Quản lý chấm công tích hợp trên Mobile app
Quản lý chấm công trên Mobile app là tính năng mới của phần mềm nhân sự DIGINET HR. Phát triển dựa nên nền tảng công nghệ lập trình hiện đại mang đến sự linh hoạt trong chấm công. Nhân viên dễ dàng check-in trong bán kính cho phép mà không cần phải quét barcode hoặc QR code như một số giải pháp hiện có khác.
Những doanh nghiệp quản lý theo mô hình dự án, công trình hoặc có nhân viên phải thường xuyên đi công tác thì đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo dữ liệu công chính xác làm dữ liệu đầu vào cho nhiệm vụ tính lương, thưởng, đánh giá nhân viên sau này.
Quản lý chấm công bằng Mobile app
Chỉ cần cài đặt ứng dụng trên Smartphone, nhân viên của bạn có thể check-in tại địa điểm làm việc bằng định vị GPS mà không cần phải đến tận nơi, tận chỗ có máy chấm công.
Hệ thống được thiết lập tự động so sánh bán kính cho phép với lịch làm việc; trong trường hợp không khớp sẽ đưa ra thông báo dữ liệu bất hợp lệ khi check-in. Bên cạnh đó, thông tin mạng wifi nhân viên dùng khi check-in sẽ được lưu lại; dùng đối chiếu với wifi khai báo cho nơi làm việc của nhân viên.
Chức năng quản lý chấm công của DIGINET khi tích hợp trên Mobile app cũng đã hoàn thiện chức năng bắt buộc chụp hình ảnh lúc check-in để đối chiếu; có thể hình ảnh nơi làm việc hoặc khuôn mặt tùy thuộc vào yêu cầu của cấp quản lý.
Ngoài ra, trên Smartphone nhân viên của bạn còn có thể thực hiện:
- Đăng ký phép, xin phép đi trễ/về sớm, tăng ca,…một cách nhanh chóng; hạn chế tối đa các thủ tục giấy tờ lằng nhằng mất thời gian. Nhờ đó, nhân viên cảm thấy thoải mái hơn khi các yêu cầu cá nhân được xử lý nhanh chóng. Trong trường hợp, nhân viên không tham gia vào hệ thống quản lý (như ở các doanh nghiệp sản xuất) thì quản lý trực tiếp có thể thực hiện đăng ký hộ.
- Duyệt các yêu cầu, thông tin tức thời trên Smartphone; điều này sẽ giúp công việc được tiến hành trơn tru, các bộ phận không phải chờ đợi trong thời gian dài để được sếp thông qua như trước đây.
Vì sao nên sử dụng phần mềm chấm công của DIGINET?
Chức năng quản lý chấm công là 1 trong 12 phân hệ chức năng của DIGINET HR cùng với các phân hệ: quản lý nhân sự, phép, tiền lương – chính sách, chế độ; bảo hiểm; lương hiệu quả; tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên; quản lý trang thiết bị lao động, self-service; báo cáo quản trị BI.
Ngoài tính năng chấm công tích hợp trên ứng dụng điện thoại, chức năng quản lý chấm công của phần mềm còn cho phép:
- Kết nối tự động với máy chấm công hoặc các hệ thống check-in khác
- Xử lý tự động các dữ liệu công thô
- Khai báo chính sách chấm công: lịch làm việc, lịch đi ca linh động. Hỗ trợ gán ca cố định, xoay vòng, ca lỡ, ca nhồi. Khai báo chính sách tăng ca, đi trễ/về sớm, Audit công.
- Linh động khai báo quy trình đăng ký, duyệt dữ liệu
- Cảnh báo các trường hợp dữ liệu công bất thường. Tạo linh động các chi tiêu và điều kiện để suy ra các trường hợp bất thường.
- Phân quyền truy cập dữ liệu cho từng đối tượng,
- Quản lý lịch sử cập nhật dữ liệu; làm cơ sở đối chiếu khi có vấn đề phát sinh.
- Phần quyền cho đối tượng có thẩm quyền chốt công
- Tự động chuyển dữ liệu tổng hợp công qua phân hệ tiền lương để thực hiện tính lương.
Để được demo trực tiếp tính năng quản lý chấm công của DIGINET, vui lòng liên hệ hotline: 0908 402 668 hẹn lịch.
>> Xem thêm: Vì sao task management lại quan trọng với doanh nghiệp