Phần mềm giao việc – Task Management hiện đại & linh hoạt

Phần mềm giao việc – Task Management hiện đại & linh hoạt

Hiện nay, nhiệm vụ của bộ phận nhân sự không chỉ gói gọn trong việc chấm công; tính lương, tuyển dụng, đào tạo mà còn đi sâu đánh giá năng lực, hiệu quả hoàn thành công việc của mỗi nhân viên; từ đó có cơ sở để xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện kỹ năng phù hợp. Nhằm tạo nên quy trình chặt chẽ từ khâu giao việc đến khâu đánh giá kết quả, phần mềm giao việc được ứng dụng như một giải pháp tất yếu để doanh nghiệp theo dõi, kiểm soát và đưa ra nhận định đúng đắn về đội ngũ của mình. 

>> Xem thêm: 5 tính năng mới của phần mềm nhân sự

Những lợi ích của phần mềm giao việc 

Quản lý giao việc bằng cách giao task – phần công việc cho nhân viên, doanh nghiệp thuận lợi ở nhiều khía cạnh. 

Đối với nhà quản lý, giao việc trên phần mềm giúp họ:

  • Nhận diện tất cả công việc và dự án mà các bộ phận đang làm
  • Phân bổ nguồn lực hợp lý cho từng dự án, phần việc
  • Kiểm soát tiến độ hoàn thành công việc của các bộ phận
  • Kịp thời ra quyết định xử lý khi có phát sinh.

phần mềm giao việc

Với nhân viên phần mềm giao việc hỗ trợ:

  • Nhận biết và nắm bắt tất cả công việc của mình; đảm bảo không một phần công việc nào bị bỏ sót.
  • Sắp xếp thứ tự công việc ưu tiên; thực hiện công việc quan trọng – cấp bách trước sau đó mới đến những việc ít quan trọng và không cần gấp. 
  • Lên lịch làm việc hiệu quả, tránh trường hợp tập trung quá nhiều vào một phần công việc nhất định mà bỏ qua những nhiệm vụ khác. 
  • Tổ chức phối hợp với các phòng/ban, bộ phận khác. 

Phần mềm quản lý công việc nhân viên linh hoạt và hiện đại 

Tính linh hoạt của phần mềm ngày càng được đề cao; khả năng tích hợp và liên kết của phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp “thích nghi” với thị trường thay đổi từng ngày. Đồng thời giảm tối đa các chi phí so với khi sử dụng các phần mềm riêng lẻ. 

Phần mềm quản lý nói chung hay phần mềm giao việc nói riêng do DIGINET phát triển được tích hợp trên một hệ thống duy nhất bằng công nghệ hiện đại; cho phép tùy chỉnh, liên kết và tích hợp theo quy trình hoạt động đặc thù của doanh nghiệp. 

Chức năng quản lý giao việc – Task Management được liên kết với phân hệ đánh giá KPI; hỗ trợ nhà quản lý đưa ra nhận xét, phản hồi chính xác, công bằng dựa vào mức độ hoàn thành task. 

phần mềm giao việc

Phần mềm còn hỗ trợ quản lý task theo nhiều mô hình như: dự án, bộ phận, cá nhân. Quy trình giao việc được thiết lập linh hoạt và phù hợp theo nhiều cấp. 

Đối với người nhận task, hệ thống đưa ra thông báo cảnh báo khi có task; điều này giúp nhân viên nắm bắt toàn bộ công việc được giao và chủ động lên lịch cũng như phối hợp với các thành viên, bộ phận liên quan để hoàn thành task. 

Việc quản lý task công việc thông qua phần mềm giao việc là cơ sở vững chắc để nhà quản lý kiểm soát tiến độ thực hiện, kết quả hoàn thành công việc và xử lý kịp thờivcác phát sinh theo thời gian thực. Bên cạnh đó công tác đánh giá nhân viên hiệu quả hơn góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ. 

Doanh nghiệp của bạn đang rất cần một phần mềm ưu việt như trên; hãy liên hệ với DIGINET qua hotline: 0908 402 668 để được tư vấn và Demo ngay nhé.

>> Xem thêm: Phần mềm HR chuẩn hóa theo từng ngành