Nghiệm thu phần mềm DIGINET ERP cho công ty Pan Sevices Hà Nội

Nghiệm thu phần mềm DIGINET ERP cho công ty Pan Sevices Hà Nội

Sau thành công của dự án phần mềm DIGINET ERP triển khai cho Pan Service Hồ Chí Minh, ban lãnh đạo công ty Pan Services tiếp tục tin tưởng và lựa chọn DIGINET làm nhà cung cấp phần mềm cho chi nhánh tại Hà Nội. Lần triển khai này, ban dự án gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại thủ đô, nhưng sau những nỗ lực và cố gắng dự án đã hoàn thành đúng tiến độ và được nghiệm thu vào ngày 10/01/2022 vừa qua.

>>> Xem thêm: DIGINET tổng kết dự án ERP triển khai cho Pan Services

Tổng qua dự án phần mềm DIGINET ERP triển khai cho Pan Services Hà Nội

Pan Services là thành viên trực thuộc Nihon Housing & The Pan Group – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tiện ích làm sạch công nghiệp. Hiện nay Pan Services đã có mặt tại 14 tỉnh thành trên cả nước và cung cấp dịch vụ cho 600 công trình; hoạt động với hơn 5000 nhân viên và có 400 khách hàng.

Điểm nổi bật của phần mềm triển khai cho Pan Services Hà Nội

Về phần mềm quản lý, cả chi nhánh Hồ Chí Minh và Hà Nội đều mang những điểm đặc thù của dịch vụ vệ sinh công nghiệp; do đó tỷ lệ customize phần mềm lên đến 80% là điều hiển nhiên. Ngoài ra, với Pan Services Hà Nội, phần mềm DIGINET ERP cũng đã được điều chỉnh cũng như bổ sung những giải pháp mới theo đặc điểm riêng của chi nhánh này. Bên cạnh đó DIGINET đã giải quyết hiệu quả việc đồng bộ dữ liệu của hệ thống ERP và HR.

phần mềm diginet erp

Hình ảnh tại lễ khởi động dự án DIGINET ERP cho Pan Services Hà Nội

Khó khăn thực tế khi triển khai

Trong thời gian triển khai, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên có những giai đoạn ban dự án gặp khó khăn trong việc giao tiếp và trao đổi thông tin. Tuy nhiên bằng tinh thần hợp tác và quyết tâm, ban triển khai dự án đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiến hành nghiệm thu dự án phần mềm DIGINET ERP. Đây là cột mốc ý nghĩa đối với DIGINET trên phương diện là nhà cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp có lĩnh vực hoạt động đặc thù như Pan Services.

DIGINET xin chân thành cảm ơn phía công ty Pan Services đã hỗ trợ hết mình để dự án kết thúc thành công; xin được chúc mừng tập thể DIGINET một lần nữa vượt qua những thử thách để khẳng định vị thế của mình trên thị trường phần mềm ERP.

Mọi yêu cầu tư vấn về phần mềm quản lý doanh nghiệp, vui lòng liên hệ hotline: 0908 402 668 để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Kick off dự án DIGINET HR cho Công ty TNHH TM – DV Điện Mạnh Phương