Phần mềm quản lý nguồn nhân lực chuẩn hóa theo từng ngành
Phần mềm quản lý nguồn nhân lực DIGINET HR đã trải qua 25 năm chinh phục khách hàng. Trong đó chủ yếu là doanh nghiệp quy mô lớn, hoạt động phức tạp hoạt động đa ngành/lĩnh vực: Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ, Bất động sản v.v
Bộ giải pháp xây dựng dựa trên yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp. Các bộ phận tư vấn & Demo, bộ phận giải pháp và bộ phận kỹ thuật vừa hoạt động độc lập vừa phối hợp với nhau cùng tìm ra giải pháp phù hợp nhất.
Phần mềm quản lý nguồn nhân lực cho từng ngành
Ngành Sản xuất
Vì đặc thù có quy mô nhân sự lớn, hoạt động gồm nhiều công đoạn phức tạp nên doanh nghiệp sản xuất phải xây dựng phương pháp quản lý nhân sự chuyên nghiệp ngay từ đầu.
Quan trọng cần có chính sách công – phép – lương rõ ràng, chính xác. Tránh những phiền phức cho người lao động khi phải khiếu nại những bảng lương sai sót, nhầm lẫn.
Phần mềm DIGINET HR hỗ trợ thực hiện nghiệp vụ công – phép – lương hiệu quả:
- Thiết lập ca linh động: ca cố định, xoay vòng, tăng ca hay ca theo hình hình đơn hàng.
- Chính sách các ca 9, 10, 12 tiếng không tính tăng ca
- Cho phép tách giờ làm đêm theo mốc của từng ngày qua mốc 0h
- Xây dựng phép bù, tăng ca linh hoạt cho công nhân
- Chính sách phụ cấp kèm theo điều kiện phức tạp cho từng đối tượng, vị trí công việc.
- Lương khoán sản phẩm phức tạp ở những bộ phận có xét lương phân bổ cho các đối tượng, tính theo giờ công hệ số, điều động tăng cường hay bị chi phối bởi giờ công làm trên nhiều bộ phận khác nhau trong cùng 1 ngày công. Xét phạt lỗi sản phẩm, chia thưởng/ phạt cho tổ trưởng, công nhân, điều động viên
- Audit công phức tạp nhiều mô hình cho nhiều đối tượng; sang công hoặc tách công theo chính sách đặc thù của doanh nghiệp.
- Nguồn dữ liệu để tính phân bổ lương khoán kế thừa từ nhiều nguồn: nhập kho, xuất kho, thống kê sản xuất trên các công đoạn.
>>> Hệ thống quản lý nhân sự giải nguy cho ngành sản xuất
Ngành Thương mại – Dịch vụ
So với sản xuất, nghiệp vụ tính công – phép – lương trong ngành Thương mại – Dịch vụ đơn giản hơn.
Phần mềm quản lý nguồn nhân lực chủ yếu tập trung xây dựng cơ cấu tổ chức, vị trí công việc; mô tả công việc rõ ràng có định hướng cụ thể cho các vị trí.
Chú trọng phát triển và nâng cao năng lực cho cá nhân thông qua hoạt động đào tạo. Bên cạnh đó, xây dựng quy trình tuyển dụng nhằm sàng lọc và tuyển dụng người phù hợp.
Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên. Xu hướng hiện nay chủ yếu dựa trên kết quả giao việc để lượng hóa chỉ tiêu KPI. Nhờ đó loại bỏ nhiều vấn đề tiêu cực phát sinh khi đánh giá theo các chỉ tiêu định tính như trước đây.
Phần mềm linh hoạt giải quyết các chính sách Bảo hiểm, kê khai thuế và quyết toán thuế theo quy định của pháp luật. Đặc biệt có ý nghĩa trong trường hợp luân chuyển nội bộ hay kiêm nhiệm ở nhiều đơn vị trong cùng tập đoàn.
Phần mềm nhân sự đối với F&B (dịch vụ ăn uống, giải trí)
Để quản lý hiệu quả đội ngũ nhân sự tại các doanh nghiệp F&B, phần mềm HR cần tháo gỡ các nút thắt ở bộ phận phục vụ. Vì chủ yếu là sinh viên hoặc làm việc tạm thời nên việc xác lập công, ca khá phức tạp.
DIGINET HR xây dựng chính sách công – ca – lương linh hoạt, có ca gãy và luân chuyển, thay đổi ca liên tục.
Bên cạnh đó phân chia quỹ lương hợp lý; phân bổ tiền phạt công bằng cho các tổ trong trường hợp làm hư hại đồ vật, chén dĩa,…
Ngành Bất động sản
Phần mềm quản lý nguồn nhân lực DIGINET HR giải quyết các vấn đề ở đội ngũ sale; thiết lập chính sách hợp lý để giữ chân nhân viên tránh biến động nhân sự lớn ảnh hưởng đến hoạt động và doanh thu của sàn bất động sản.
Xây dựng chính sách thưởng cho sale phức tạp; so sánh doanh số kế hoạch và thực tế làm cơ sở xét phân bổ quỹ lương bán hàng.
Thiết lập mục tiêu và giao việc tại mỗi thời điểm. Đánh giá mức độ hoàn thành chỉ tiêu làm cơ sở đánh giá nhân viên.
Phân bổ nhân sự vào các dự án Xây dựng, Bán bất động sản, pháp lý,…
Trên đây là những điểm chính trong phần mềm quản lý nguồn nhân lực của DIGINET, nếu bạn cần thông tin cụ thể hơn có thể tải tài liệu hoặc liên hệ Hotline: 0908 402 668 để được tư vấn chi tiết.